อ่างล้างหน้าแบบไหนดี

79 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อ่างล้างหน้าแบบไหนดี

อ่างล้างหน้าแบบไหนดี
ความสวยงาม และการใช้งานของห้องน้ำ อาจได้รับผลกระทบจากการออกแบบอ่างล้างหน้าอย่างน่าประหลาดใจ อ่างล้างหน้าแบบต่าง ๆ ทำได้ทั้งแบบแข็งแรงและสวยงาม และสามารถใช้เป็นจุดรวมของห้องน้ำในบ้านได้


#รูปแบบของอ่างล้างหน้า

แบบวางบนเคาน์เตอร์ เป็นการเพิ่มดีไซน์ให้ห้องน้ำของคุณ โดยการนำอ่างล้างหน้าสวย ๆ มาวางไว้บนเคาน์เตอร์ได้เลย คุณสามารถโชว์อ่างได้เหมือนงานศิลปะชิ้นหนึ่ง สร้างความเก๋ไก๋ พร้อมพื้นที่ใช้สอยบริเวณเคาน์เตอร์ที่มากขึ้น


แบบฝังเคาน์เตอร์ เป็นการติดตั้งโดยการหล่อขอบเพื่อใช้วางอ่างล้างหน้าบนเคาน์เตอร์แบบถาวร ทำให้มีความแข็งแรง ทนทาน สวยงามกลมกลืนไปกับห้องน้ำ สามารถฝังได้ทั้งแบบบนเคาน์เตอร์ ครึ่งเคาน์เตอร์ และใต้เคาน์เตอร์



แบบแขวนผนัง เป็นการนำอ่างล้างหน้ายึดติดเข้ากับผนัง เหมาะกับพื้นที่จำกัด ดีไซน์กะทัดรัด สามารถติดตั้งเข้าได้กับทุกมุมของห้องน้ำ การติดตั้งสะดวกและรวดเร็ว


แบบมีขาตั้ง เป็นอ่างล้างหน้าที่มาพร้อมขาตั้ง ช่วยรองรับน้ำหนักของอ่าง อีกทั้งยังช่วยบดบังท่อระบายน้ำได้อีกด้วย เหมาะกับพื้นที่จำกัด ช่วยให้ห้องน้ำดูสบายตา แต่ข้อเสียคือไม่มีที่เก็บของ

#วัสดุของอ่างล้างหน้า

อ่างเซรามิก วัสดุยอดฮิตในยุคปัจจุบัน แข็งแรงทนทาน ใช้งานได้ยาวนาน สีขาว สะอาดตา


อ่างแก้ว นิยมทำเป็นอ่างที่วางบนเคาน์เตอร์ โชว์รูปทรงและดีไซน์ เพิ่มความหรูหรา


อ่างหินอ่อน ยกระดับความหรูหรา ราคาค่อนข้างสูง แต่รับรองว่าโดดเด่น ไม่ซ้ำใคร


แหล่งที่มาข้อมูลwww.seacon.co.th/article/อ่างล้างหน้าแบบไหนดี/

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้