10 ไอเดียเก็บของในครัว ให้เป็นระเบียบสวยงาม

1352 จำนวนผู้เข้าชม  | 

10 ไอเดียเก็บของในครัว ให้เป็นระเบียบสวยงาม

ตัวช่วยเล็กๆ น้อยๆ ที่จะทำให้การเก็บข้าวของเครื่องใช้ในครัวเป็นระเบียบมากยิ่งขึ้น ต้องมีอุปกรณ์จัดเก็บประสิทธิภาพและใช้งานได้จริง ที่สำคัญดีไซน์สวย มีให้เลือกหลายรูปแบบ สามารถตอบโจทย์ความต้องการให้กับครัวทุกสไตล์ เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งฟังก์ชันเสริมที่ช่วยให้ห้องครัวสมบูรณ์พร้อมใช้งาน ทั้งยังราคาประหยัดและสามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันได้ง่าย

SUNNERSTA (ซุนเนิร์ชตา) ที่เก็บของแขวนผนังแบบไม่ต้องเจาะ แค่หมุนก็สามารถยึดกับตู้แขวนและท็อปครัวได้แล้ว จัดเก็บง่ายใช้สะดวก เลื่อนปรับระดับราวได้ มีอุปกรณ์เสริมที่มีทั้งตะขอแขวนและกล่องใส่ช้อนส้อม

SUNNERSTA (ซุนเนิร์ชตา) ชุดครัวขนาดเล็ก ขนาด 112 x 56x 139 เซนติเมตร แบบครัวขนาดเล็กที่ใช้ได้กับพื้นที่เล็กๆ อย่างคอนโดมิเนียม หรืออยากเพิ่มฟังก์ชันให้กับครัวนอกบ้าน แถมยังเคลื่อนย้ายสะดวก ถอดประกอบได้ด้วยตัวเองและยกไปวางได้เลยสามารถเลือกซื้ออุปกรณ์เสริมไปใช้ด้วยกันได้ ชั้นวางด้านใต้สามารถเลือกฝั่งได้ตอนประกอบ

BOTKYRKA (บูทเชียร์ก้า) ชั้นแขวนผนังเหล็กพ่นสีฝุ่นโพลีเอสเตอร์ / สีฝุ่นอีพ็อกซี มีไว้สำหรับเก็บของที่หยิบใช้งานบ่อยๆ ง่ายต่อการมองเห็น หรือไว้โชว์ของสะสม เพิ่มดิสเพลย์เก๋ๆ บนผนังห้องครัว และติดตั้งง่าย

BEKVÄM (เบียแควม) บันได 3 ชั้น ไม้บีชสูง 63 เซนติเมตร มาพร้อมตัวแขวนยึดผนังไว้สำหรับหยิบของใช้ในครัวที่เอื้อมไม่ถึงสามารถพับเก็บได้ในซอกเล็กๆ ไม่กินพื้นที่ยกง่ายและไม่หนักจนเกินไป

RÅSKOG (รวสกู๊ก) มีให้เลือก 4 สี ขาวดำเทอร์คอยส์ และเกรย์กรีน รถเข็นโครงสร้างแข็งแรงพร้อมล้อเลื่อน 4 ล้อขนาด 35 x 45 x 78 เซนติเมตร สำหรับใส่เครื่องปรุงหรือของกระจุกกระจิกในครัว มาพร้อมลูกเล่นใหม่ เขียงไม้ไผ่ที่แปลงร่างเป็นฝาปิดด้านบนรถเข็น ด้วยขนาดกะทัดรัด ย้ายไปไหนมาไหนได้สะดวก เหมาะใช้ในพื้นที่จำกัด ชั้นกลางปรับระดับได้ รับนำหนักได้ 18 กิโลกรัม

 

VADHOLMA (วาดโฮลมา) ชั้นวางขวดไวน์ขนาด 40 x 37 x 40 เซนติเมตร เพิ่มพื้นที่ชั้นวางของในตู้ให้เป็นระเบียบมากยิ่งขึ้นด้วยชั้นวางของไร้หน้าบาน เหมาะสำหรับเก็บขวดประเภทต่างๆ หยิบใช้ง่าย แผ่นไม้แบ่งครึ่งสามารถถอดได้ และรับประกัน 10 ปี

VARIERA (วาเรียร่า) ถาดเก็บช้อนส้อมไม้ไผ่หลากหลายขนาด จัดระเบียบช้อนส้อมมีดให้ใช้งานสะดวกขึ้น ไม่ต้องรื้อ แบ่งแยกเป็นหมวดหมู่ตามต้องการ

KUNGSFORS (คุงส์ฟอร์ช) มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบกับชั้นวางของติดผนัง ที่มีทั้งชั้นวางของไม้ไผ่ ตะแกรงแขวนผนัง สามารถติดเป็นเซ็ตหรือติดแยกก็ได้

HULTARP (ฮุลตาร์ป) ราวแขวนติดผนังขนาด 80 เซนติเมตร ใช้พื้นที่ผนังให้เกิดประโยชน์ กลายเป็นที่เก็บของขนาดกะทัดรัด หยิบใช้ง่าย มีให้เลือก 2 สี

NEREBY (เนเรบี) ราวแขวนติดผนังครัวไม้เบิร์ช ขนาด 60 เซนติเมตร สไตล์มินิมอล นอกจากจะช่วยประหยัดพื้นที่บนทอปครัวแล้ว ยังช่วยเพิ่มบรรยากาศครัวให้อบอุ่นขึ้นด้วยกระเป๋าใยป่านและฝ้ายที่ทนทานไม่ฟอกสี

สามารถเลือกชมสินค้าได้ที่: ศิริเจริญโฮมสแตนดาร์ด สี่แยกไฟแดงตากสิน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้