สีรองพื้นปูนเก่า TOA คืออะไร ทำไมคนถึงนิยมใช้

1505 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สีรองพื้นปูนเก่า TOA คืออะไร ทำไมคนถึงนิยมใช้

สีรองพื้นปูนเก่า TOA คืออะไร ทำไมคนถึงนิยมใช้
สีรองพื้นปูนเก่า คือ สินค้าชนิดหนึ่งที่ใข้ในขั้นตอนการทาสีบ้านเก่า

โดยขั้นตอนการทาสีบ้านจะมีอยู่ 3 ขั้นตอน คือ
1.ขั้นตอนการเตรียมพื้นผิว

2.ขั้นตอนการทาสีรองพื้น จำนวน 1 รอบ

3.ขั้นตอนการทาสีทับหน้า จำนวน 2 รอบ



การทาสีรองพื้นปูนเก่า จะอยู่ในขั้นตอนที่ 2 นั่นเอง ซึ่งขั้นตอนนี้ถือว่าเป็นขั้นตอนที่สำคัญขั้นตอนหนึ่งเช่นกัน ถามว่าทำไม ถึงสำคัญ !! เนื่องจากสีรองพื้นปูนเก่าจะเปรียบเสมือนกับกาว ที่ช่วยประสานให้พื้นผิวปูนกับสีทับหน้ายึดเกาะกันได้ดีที่สุด โดยการทาสีรองพื้นนั้น จะทาจำนวน 1 รอบ เเต่ให้ทาเเบบชุ่มๆ หากทาไปเเล้วสีไม่สม่ำเสมอกัน เป็นกระด่ำกระด่าง ให้เราทาเพิ่มอีก 1 รอบ เพราะการดูดซึมของพื้นผิวไม่สม่ำเสมอกัน

ที่มา : https://www.youtube.com/watch?v=XONnB_f8nIY&t=6s

เเล้ว สีรองพื้นปูนทีโอเอ ทำไมถึงเป็นที่นิยม !! 
โดยส่วนตัว ช่างเสือมองว่า สีTOA เป็นผลิตภัณฑ์สีอันดับต้นๆ ของประเทศไทย อีกทั้งยังมีร้านค้า ที่่ขึ้นป้ายทีโอเอ อยู่เป็นจำนวนมาก จึงทำให้พวกเรา สามารถหาซื้อสีเองได้ไม่ยาก เเต่โดยส่วนตัว ช่างเสือ ทีมงาน 2brospainting เคยใช้สีรองพื้นปูนเก่าอยู่บ่อยครั้ง บอกได้เลยว่า ผลิตภัณฑ์ค่อนข้างโอเค เหนียว ยึดเกาะดี จึงอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้ผู้คนชอบใช้สีTOA



สีรองพื้นปูนเก่าสูตรน้ำมัน มีรุ่นอะไรบ้าง
1.CONTACT PRIMER

2.4SEASONS

3.SUPERMATEX

เเละอื่นๆอีกหลายรุ่น เช่น เป็ดหงส์



หากคุณกำลังจะสร้างบ้านหลังใหม่หรือมีความคิดที่อยากจะทาสีTOAให้ดูสวยเหมือนได้บ้านใหม่ ที่ศิริเจริญ โฮมสแตนดาร์ด มีสีTOA หลายรูปแบบ หลายสี หลายชนิด  และหลากหลายยี่ห้อ อีกทั้งยังมีวัสดุก่อสร้างบ้าน ของตกแต่งบ้าน สินค้าที่เกี่ยวกับงานช่าง ที่คุณต้องการ ทางเราคัดสรรค์วัสดุตั้งแต่ฐานล่างจนถึงหลังคา ให้มีคุณภาพ
เชิญชมสินค้าและเลือกซื้อสินค้าได้ที่ ศิริเจริญ โฮมสแตนดาร์ด

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้